Monday, August 10, 2015

Bốn Tốt Theo Quỹ Đạo Đúng Đắn Để Gìn Giữ Hoà Bình (Mất Biển)

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ QP và Thượng tướng Tôn Kiến Quốc, Phó TTM trưởng quân đội TQ trong Đối thoại chiến lược quốc phòng VN-TQ lần thứ 5 diễn ra chiều 10/8/15 tại trụ sở Bộ Quốc phòng, Hà Nội với mục đích tăng cường lòng tin, phản bác luận điệu xuyên tạc sai trái của các thế lực thù địch. 

Ông Tôn cho biết rất vui mừng được đến VN, "láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt của TQ", "...quan hệ hai nước đã phát triển lành mạnh theo quỹ đạo đúng đắn trong thời kỳ mới", "Tôi tin lần đối thoại chiến lược này sẽ...đem lại hạnh phúc cho nhân dân hai nước, gìn giữ hòa bình khu vực". 

Ông Vịnh nói "Sự có mặt của đồng chí làm tăng thêm niềm tin là hai quân đội chúng ta sẽ tiếp tục tăng cường phát triển mối quan hệ quốc phòng bền vững trong quan hệ đối tác toàn diện giữa VN và TQ...xây dựng tăng cường lòng tin, để quan hệ giữa hai đảng, hai quân đội ngày càng phát triển". 

Ông Tôn có mặt ở VN từ ngày 10-14/8, thăm quan một số di tích lịch sử, văn hóa ở Hà Nội, Quảng Ninh và TP.HCM. - vietnamnet 10/8/15 



No comments:

Post a Comment