Saturday, March 26, 2016

Dũng mộng thường

Dũng mộng thường
Trọng, Huynh mưu mẹo gài game
Quang, Phúc, Ngân như cá tham mồi

Kết thúc phiên họp Chính phủ sáng 26/3/16, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói lời chia tay với các thành viên, đồng thời cũng nhắn nhủ cho chính ông và các thành viên sắp thôi nhiệm vụ: “...ráng giữ gìn sức khỏe, làm công dân tốt, đảng viên tốt, ráng làm người tử tế..."
- vietnamnet 26/3/16 (bit.ly/21LETyk)

Thì ra lâu nay ông Dũng nắm quyền cao chức trọng nên chưa có cơ hội làm người tử tế, nay sau các trận đòn thù của ông Trọng nên cái nhục đã quen dần và chịu xếp vó quy hàng để "ráng làm người tử tế"!

"Xin cho yêu trong mộng thường, nhưng mộng thường cũng tan. 
Xin cho đi chung một đường sao định mệnh chắn ngang."

Trong khi đó thì ông Trọng, ông Huynh đang gài game mới để xỏ mũi Quang, Phúc, Ngân phải trung thành với chúa và phó đảng. Cái game mới này là: Chúng tôi biết 3 ông bà táo ham chức ham quyền, muốn là chủ tịch nước, thủ tướng và chủ tịch quốc hội càng sớm càng tốt, để TT Obama qua là dịp tiếp ông tạo dấu ấn, cơ hội hiếm có mà! Vậy thì chúng tôi cho 3 ông bà táo chức quyền sớm hơn khoảng 4 tháng, 3 ông bà táo sướng chưa!? Nhưng phải trung thành đó nhé, nếu không chúng tôi sẽ kể 4 tháng đó như một nhiệm kỳ và 2016-2021 là nhiệm kỳ 2, xong về vườn như đồng chí X nhé. Nếu gọi dạ bảo vâng thì chúng tôi sẽ nhập nhằng làm lơ để có thêm nhiệm kỳ 2021-2026 nữa, thích chưa!?

Quang thì cơ hội chủ nghĩa, không ngần ngại chôm bài của nhạc sĩ Tuấn Khanh để đăng vào trang nhà của mình làm ra vẻ chống Trung Quốc, nhưng thực sự là chỉ để tạo lợi thế trong sự cạnh tranh chính trị nội bộ (bit.ly/1RF2EsD). Sắp lên chủ tịch nước để bắt tay đón Obama mà, phải làm vậy chứ!

Phúc thì GS Jonathan London đã đề nghị ông nên đổi tên, vì khi lên thủ tướng đón Obama rồi bắt tay giới thiệu tên mình là Phúc thì Obama nghe sẽ nghĩ là ông ta đang bị chửi, còn bang giao gì được nữa! Phe đồng chí X ghét cay ghét đắng Phúc đến độ đàn em làm cả một blog Phúc Phản Phúc (bit.ly/1RF4hXf) để mạt sát. Nhưng bây giờ X "ráng làm người tử tế" gửi lời chúc mừng đến “Một số đồng chí được giao trọng trách nặng nề hơn như đồng chí... Nguyễn Xuân Phúc… Rất mong các đồng chí tiếp tục phát huy hoàn thành tốt trọng trách Đảng và Nhà nước giao...". Vui nhỉ!

Còn nàng hoa hậu Kim Ngân, nàng không có cái gì hết ngoài cái ấy (đẹp lão), nàng lên bằng cách làm cho các chàng đồng chí feel good, dù lú cách mấy cũng feel được là nàng có nhan sắc tình già. Nàng là một đoá hoa sắp tàn có sắc không hương, chưa thấy nàng để lại một dấu ấn gì từ khi làm bộ trưởng bộ Lao Động cho đến nay. Nàng cũng chẳng trung thành với ai, chẳng có lập trường nào ra hồn, ý kiến thì như ngọn cỏ gió đùa. Nàng cũng là một thứ cá tham mồi cho Trọng-Huynh khai thác. Vậy mà thầy tôi lại thích nàng, chết được!

Nhìn qua nước Nga, hết cộng sản thì đến chế độ tội phạm kiểu mafia hậu cộng sản. Tham lam thì sẽ cho ra chế độ ký sinh trùng trên cơ thể của đất nước. Nga là nước lớn, chế độ ký sinh trùng không làm cho Nga mất nước, nhưng Việt Nam thì ngược lại.

Lê Minh Nguyên
26/3/2016


No comments:

Post a Comment